Thứ Sáu, Tháng Bảy 1, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

Đâu là thời điểm gửi Email Marketing hoàn hảo

Bởi Lương Hạnh
03/09/2019
trong Email Marketing
Reading Time:6 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Đây có phải là thời điểm thích hợp để gửi Mail?

Trong tiếp thị Email Marketing thời gian gửi mail là yếu tố then chốt, đóng vai trò quan trọng nhất. Khi lựa chọn được thời gian gửi Mail phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng, chiến dịch Email marketing có thể đạt tỉ lệ open, click cao, thông điệp mà bạn muốn truyền tải nhờ đó được lan tỏa nhiều hơn.

Vậy đâu là thời gian thích hợp để gửi Mail? Liệu có bí quyết, hay lưu ý gì về thời gian này không?

Admicro xin gửi đến bạn một số lời khuyên cùng một vài câu chuyện thành công từ các thương hiệu đã tìm được thời điểm gửi Email Marketing hoàn hảo!

Thời điểm gửi Email marketing hoàn hảo

Nội dung bài viết

  1. Tại sao chúng ta chỉ có thể tìm được thời gian gửi Mail hoàn hảo thông qua thử nghiệm?
  2. “Thời gian gửi Mail hoàn hảo” cũng có thể bị cạnh tranh!
  3. Hãy gửi mail ở các khoảng thời gian khác nhau và kiểm chứng bằng thực tế!
  4. Tổng kết

Tại sao chúng ta chỉ có thể tìm được thời gian gửi Mail hoàn hảo thông qua thử nghiệm?

Nên gửi Mail ngày nào để có tỉ lệ Open cao? Gửi vào thời điểm nào thì mức độ tương tác của khách hàng là tốt nhất? Đây đều là những câu hỏi mà đa số các nhà tiếp thị Email Marketing rất quan tâm.

Những thương hiệu đã chạy các chiến dịch Email marketing thành công sẽ chỉ ra cho chúng ta thấy một vài khoảng thời gian tốt nhất. Ví dụ: Bạn có thể đọc được các nghiên cứu, báo cáo ở đâu đó nói rằng: 10h sáng thứ 3 là thời gian gửi mail hoàn hảo. Tuy nhiên, có một điều cốt lõi bạn nên nhớ. Đó là, đây chỉ là thời gian tham khảo, nó chưa hẳn đã đúng khi áp dụng với chiến dịch email của bạn, vì hành vi của mỗi đối tượng khách hàng là khác nhau. Bởi vậy, để biết được đâu là thời gian gửi mail hoàn hảo cho tập khách hàng của mình, chắc chắn bạn phải thử nghiệm nhiều lần và thống kê để tìm ra thời điểm chính xác.

“Thời gian gửi Mail hoàn hảo” cũng có thể bị cạnh tranh!

Thời gian gửi Mail hoàn hảo cũng có thể bị cạnh tranh

Nếu một “Big Brand” có tầm ảnh hưởng trong ngành hoặc một chuyên gia gạo cội đưa ra những báo cáo, nhận định rằng 10h sáng thứ 3 là thời điểm tốt nhất để gửi mail. Chắc chắn, theo sau đó mọi người sẽ bắt đầu áp dụng, lựa chọn thời điểm này cho các chiến dịch Email Marketing của mình. Điều này đặc biệt đúng với các newbie mới chập chững vào nghề.

Khi đó, mỗi email gửi đi vào thời gian vàng này sẽ gặp sự cạnh tranh trong hộp thư đến của khách hàng. Có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc tìm ra một thời điểm thích hợp cho email gửi đi của các chiến dịch.

Hãy gửi mail ở các khoảng thời gian khác nhau và kiểm chứng bằng thực tế!

Câu chuyện từ thương hiệu Nourishwise

Nourishwise là một ví dụ tuyệt vời về việc thử nghiệm các lần gửi email. Nourishwise đã thử nghiệm gửi ở các thời điểm khác nhau bằng cách tăng thêm 30 phút sau mỗi lần gửi. Mail đầu tiên là 9h, mail thứ 2 là 9 rưỡi,… cho đến khi họ phát hiện ra rằng vào lúc 22h30, mail gửi đi có tỉ lệ open, click và phản hồi cao nhất. Vì vậy, hiện nay họ gửi các email hàng tuần theo lịch trình định kì trong khoảng thời gian 22h30 cho toàn bộ khách hàng trong chiến dịch email.

Câu chuyện từ thương hiệu Charter Boats

Charter Boats là một hãng tàu thuyền lớn. Họ sử dụng Email marketing để chăm sóc và educate sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng. Mặc dù gửi đi rất nhiều email nhưng phản hồi và tỉ lệ open, click nhận về rất thấp. Để chấm dứt tình trạng này họ đã kiểm tra lại chiến lược Email Marketing của mình và phát hiện ra rằng, đa số khách hàng trong danh sách gửi đều là thuyền trưởng. Tất cả thời gian trong ngày thuyền trưởng hầu như ở ngoài biển, họ chỉ trở về nhà sau 8h tối, trong khi Email mà Charter Boats gửi đi đều vào buổi chiều.

Phát hiện này đã làm thay đổi rất lớn kế hoạch gửi Mail của Charter Boats. Nhãn hàng bắt đầu gửi vào khoảng 9h tối và họ đã nhận được kết quả bất ngờ. Tỉ lệ Open, Click và phản hồi của khách hàng đều tăng vọt.

Tổng kết

Không có bất cứ câu trả lời chính xác nào về việc đâu là thời gian gửi email hoàn hảo. Tất cả đều được tìm ra bằng thực tế và thử nghiệm. Hãy liên tục kiểm tra thường xuyên thời điểm gửi mail của bạn để đảm bảo chiến dịch email marketing luôn đạt được hiệu quả cao nhất.

MarAI

Đánh giá post
Tags: cách làm email marketing hiệu quảemail marketingthời gian gửi mail hoàn hảo
Bài trước

Lí giải sự thành công rực rỡ của thị trường trà sữa 2017

Bài tiếp theo

Quảng cáo nhà hàng, quán ăn: hiệu quả lớn từ Livestream trên facebook

Tin liên quan

Infusionsoft là gì
Email Marketing

Infusionsoft là gì? Hướng dẫn cài đặt Infusionsoft từ Zero đến Hero

24/02/2022

Không cần phải quá am hiểu về công nghệ mới có thể sử dụng được Infusionsoft. Chỉ cần bỏ ra...

Amazon SES là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon SES từ A – Z
Email Marketing

Amazon SES là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon SES từ A – Z

06/12/2021

Amazon SES là gì? Amazon Simple Email Service – Amazon SES là dịch vụ gửi email giúp các chuyên gia...

cách tạo email theo tên miền

Mách bạn cách tạo email theo tên miền theo nhiều cách

17/02/2022
giải pháp email marketing

3 Giải pháp email marketing hiệu quả nhất năm 2022

30/03/2022
Bí quyết xây dựng chiến lược email marketing hiệu quả cho các thương hiệu Fashion eCommerce

Bí quyết xây dựng chiến lược email marketing hiệu quả cho các thương hiệu Fashion eCommerce

17/02/2022
cc trong gmail là gì

CC trong Gmail là gì? Sự khác nhau giữa CC và BCC là gì?

07/03/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789