Dantri.com.vn - Điểm Đến Tin Cậy Cho Doanh Nghiệp Ngành Hàng Tiêu Dùng Đang Tìm Đối Tác Truyền Thông

01 Thg 11

Thị trường Hàng Tiêu Dùng càng về cuối năm càng sôi động, nhộn nhịp với hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá…Từ các cửa hàng bán lẻ cho đến các “ông lớn” đang rầm rộ tăng tốc cho mùa làm ăn được xem là lớn nhất trong năm.

Để đón đầu dòng tiền đang tăng tốc đổ vào thị trường cuối năm, các nhãn hàng không bỏ qua bất kỳ một kênh truyền thông nào có thể tiếp cận được khách hàng mục tiêu, nhằm mục đích hỗ trợ đắc lực cho kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, tăng doanh số hay các chương trình khuyến mãi, tăng nhận diện thương hiệu của mình.

1128411_37648354

 

Cuối năm thị trường Hàng tiêu dùng nhộn nhịp với các chương trình giảm giá

Dân trí là một site báo lớn, nơi tổng hợp các thông tin về kinh tế, giải trí, đời sống, sức khỏe, tình yêu, giáo dục, pháp luật, thể thao,sức mạnh số…Khối nối dung của báo Dân trí trực thuộc VCCorp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên Internet với nhiều mảng đa dạng đã tạo ra sản phẩm có traffic cao và vị thế dẫn đầu thị trường, hướng đến nhiều đối tượng độc giả khác nhau về lứa tuổi, thu nhập, giới tính, địa phương, sở thích,…Điều này mang lại cho các gói giải pháp truyền thông của Admicro tính đa dạng cũng như chủ động khi sản xuất nội dung cho doanh nghiệp.Dân trí là điểm đến tin cậy cho các nhãn hàng đang tìm kiếm đối tác truyền thông.

dantri-nganhtieudung

Về tổng thể, Dân trí có lượt quan tâm từ cả hai giới là như nhau (51-49%), với tỉ lệ Hà Nội và TP.HCM chiếm đến 86% cả nước theo số liệu năm 2015. Bên cạnh đó Dân trí còn luôn dẫn đầu Việt Nam ở mảng di động. Báo điện tử Dân trí đã cùng với Google nắm hai vị trí cao nhất trong danh sách các địa chỉ web được người dùng di động truy cập nhiều nhất, theo khảo sát của hãng sản xuất phần mềm trình duyệt web cho di động Opera. Cho tới nay, Dân trí vẫn luôn duy trí được vị trí website Việt Nam được người dùng di động truy cập nhiều nhất

Tại Dân trí, những banner quảng cáo bắt mắt ở vị trí hot, với các chủ đề đa dạng, rất dễ gây ấn tượng với người xem, dần dần khơi gợi nhu cầu có thể chưa hình thành để kích thích người xem có hành động mua hàng. Các bài PR với thông tin chi tiết, hiển thị đầu trang, tạo hiệu quả tiếp cận và truyền thông tối đa Độc giả hiện tại có thể chưa trở thành khách hàng ngay, nhưng trong tương lai họ có thể sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp.

Hãy để Admicro đồng hành cùng thương hiệu đi lên. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng trò chuyện cùng bạn.

 

 

 

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.