Thứ Bảy, Tháng Bảy 2, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Case Study

Chiến dịch social media “Let’s grow” từ Mead Johnson

Bởi Lương Hạnh
06/12/2017
trong Case Study
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mới đây, Mead Johnson cùng agency Tribal Worldwide Hong Kong vừa thực hiện một chiến dịch social media về phong cách sống lành mạnh trên mạng xã hội. Đồng thời, họ cũng tạo ra một mạng lưới kết nối các micro-influencer để quảng bá sản phẩm mới Platinum Formula. Với chiến lược marketing sáng tạo, chiến dịch này đã thu hút sự quan tâm của  hơn 200,000 người chỉ trong vòng 3 tuần.

 

 

Thông điệp của chiến dịch này đó là sản phẩm Platinum Formula của Mead Johnson chứa chất MFGM giúp hỗ trợ phát triển trí não ở trẻ nhỏ và chất DHA – chất được tìm thấy trong sữa mẹ. Sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh này cũng không chứa bất kì thành phần biến đổi gen (GMO) cũng như các hóc- môn kích thích tăng trưởng nào. Với concept tối giản, thương hiệu về sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu này đang cố gắng tạo  kết nối về cảm xúc tới  các bậc phụ huynh – những người quan tâm đến những thông tin khoa học đằng sau lợi ích sản phẩm.

Chiến dịch social media này chỉ ra điểm tương đồng giữa việc nuôi dạy một đứa trẻ với việc nuôi dưỡng một cây non khỏe mạnh. Đồng thời, chiến dịch này cũng xoáy mạnh vào thông điệp cung cấp quá nhiều dưỡng chất là không tốt cho cả cây non cũng như đứa trẻ. Thay vào đó, Mead Johnson ủng hộ phong cách nuôi con tối giản. Để đưa quan điểm này đến từng gia đình,diễn đàn online “Let’s Grow” (tạm dịch: “hãy cùng trồng cây”) được lập ra để các gia đình có thể trồng cây, đặt tên và nuôi dưỡng cây ảo cùng nhau. Cái cây này lớn dần lên khi mỗi lần cha mẹ đăng một bức ảnh chơi cùng các con, chẳng hạn như tham gia các hoạt động ngoài trời cùng con, ăn những món ăn có lợi cho sức khỏe cùng con. Cây càng được chăm sóc thường xuyên, cha mẹ sẽ có càng cơ hội chiến thắng hơn. Nhưng điều quan trọng hơn thế đó là khuyến khíc các gia đình lưu lại những giây phút quý báu và thiêng liêng bên nhau, theo thông cáo báo chí của thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng này.

Cây ảo của gia đình chị Lok Yee trong chiến dịch social media “Let’s Grow” của Mead Johnson

“Diễn đàn online của chiến dịch “Let’s Grow” đã tạo thuận lợi cho Mead Johnson kết nối và tiếp cận với các bậc phụ huynh.  Chiến dịch này đã thực sự thành công trong việc truyền tải thông điệp về lợi ích sản phẩm cũng như tạo ra không gian cho cha mẹ thực sự tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên các con của mình.” (Leo Tsui, Giám đốc agency Tribal Worldwide Hong Kong)

Trang web của chiến dịch này được cập nhật nhiều nội dung đa dạng. Nội dung trên website được phát tán trên Facebook dưới nhiều dạng như hình ảnh, video, animation thông tin về phương pháp nuôi con tối giản. Tribal cũng hợp tác với hơn 1,000 micro-influencers để đẩy mạnh độ phủ của chiến dịch thông qua việc chia sẻ những câu chuyện cá nhân về những kỉ niệm thời thơ ấu hay về chính kinh nghiệm dạy con hiện tại của họ.

Thông tin chiến dịch social media “Let’s Grow”

Agency: Tribal Worldwide Hong Kong

Tổng giám đốc: Leo Tsui

Giám đốc vận hành và kỹ thuật: Bocys Lam

Giám đốc dự án: Ivy Kong

Chuyên viên dự án: Nicole Lee

Interactive Developer: Amy Kong

Giám đốc sáng tạo tập đoàn: Marco Lam

Giám đốc sáng tạo: John Woo

Senior Art Director: Mary Pho

Senior Copywriter: Sean Leung

Copywriter: Kelvin Wong

Trợ lý Art Director: Eve Cheung

Giám đốc mảng social: Felix Fong

Senior Account director: Koman Ko

Account executive: Jean Ng, Coco Tsang

Thương hiệu: Mead Johnson

Associate Director, Digital & eCommerce: Susanna Yip

Trưởng phòng digital: Colina To

Chuyên viên digital marketing: Renise Cheng

 

Lien Nguyen – Marketing

Theo Marketing-Interactive.com

Đánh giá post
Tags: case studychiến dịch marketingchiến dịch truyền thông hiệu quảFMCGSocial media
Bài trước

Chiến lược marketing hút khách cho dịp Black Friday

Bài tiếp theo

“Moz the Monster” – TVC về tình bạn của John Lewis dịp Giáng Sinh 2017

Tin liên quan

This Coke is a Fanta: Chiến dịch "cú lừa" thế kỷ của Coca-Cola tôn vinh cộng đồng LGBTQ+
Case Study

This Coke is a Fanta: Chiến dịch “cú lừa” thế kỷ của Coca-Cola tôn vinh cộng đồng LGBTQ+

24/06/2022

Coca-Cola là thương hiệu luôn nhận được cái nhìn cởi mở và thân thiện của cộng đồng LGBTQ+. Vào tháng...

Burger King: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?
Case Study

Burger King: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?

11/06/2022

Thương hiệu Burger King đã thành công trong việc ghi điểm với cộng đồng khi thực hiện chiến dịch “Be...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

23/05/2022
Chiến dịch tạo tiếng vang lớn nhờ Nhân vật đại diện hư cấu của thương hiệu nệm Ấn Độ

Chiến dịch tạo tiếng vang lớn nhờ Nhân vật đại diện hư cấu của thương hiệu nệm Ấn Độ

17/01/2022
Chiến dịch #CinemaIsBack: Chiến dịch marketing trải nghiệm đáng nhớ hậu Covid

Chiến dịch #CinemaIsBack: Chiến dịch marketing trải nghiệm đáng nhớ hậu Covid

10/01/2022
Chỉ sau 2 tháng, người dân ở làng Appy đã cho thấy những phản hồi tích cực với chiến dịch này

Electric Village – Chiến dịch Marketing trải nghiệm xuất sắc của Renault

11/12/2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789