Chủ Nhật, Tháng Bảy 3, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Cách để Pinterest thành 1 công cụ marketing bất động sản hữu ích

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:9 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Pinterest đang thu hút 12 triệu người truy cập hàng tháng, lọt vào nhóm mạng xã hội phát triển nhanh nhất. Thông qua Pinterest, người dùng thoải mái chia sẻ những bức ảnh yêu thích, sắp xếp chúng thành bảng tin khác nhau. Quy trình mua ngôi nhà của khách hàng nào cũng phụ thuộc nhiều phần vào hình ảnh. Bởi vậy Pinterest – mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, đã trở thành một công cụ tiếp thị rất trực quan, hữu ích cho những doanh nghiệp muốn marketing bất động sản. Thực tế, dịch vụ Pinterest có thể giới thiệu những bức ảnh tuyệt đẹp của nhà đất, truyền cảm hứng, ý tưởng về lối sống tới khách hàng, và tạo ra hàng ngàn sự nhận biết thương hiệu đơn giản chỉ nhờ ghim những bức ảnh lên bảng một cách chiến lược.

Image result for pinterest real estate

(Ảnh: Pinterest)

Tuy nhiên, để có được một tài khoản Pinterest bất động sản có sức lan tỏa rộng rãi với nhiều người biết đến và follow đòi hỏi rất nhiều yếu tố chứ không đơn thuần chỉ là đăng cả núi hình ảnh lên. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bảng cá nhân của doanh nghiệp phải phù hợp với khách hàng, đối tượng marketing bất động sản doanh nghiệp hướng tới. Một bảng Pinterest của người bán bất động sản không cần chỉ chú trọng vào các danh sách.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 cách nổi bật mà người làm marketing bất động sản nhà đất đang thực hiện rất tốt công việc của họ theo nhiều cách khác nhau trên Pinterest. Dù có sự khác nhau trong cách thức ghim các bức ảnh, hay có hàng nghìn follower (người theo dõi) thì cách làm marketing bất động sản trên Pinterest có điểm chung sau:

1. Thu hút cả người mua và người bán

Đây là cách làm của 1 chủ tài khoản Pinterest có tên Angela Batchelor. Ta có thể thấy rõ từ bảng ghim của Angela rằng cô ấy thực sự quan tâm đến thiết kế. Bảng ghim của cô ấy vô cùng bắt mắt nhưng cũng cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích. Cô đã ghim một sự kết hợp giữa infographic cùng với các lời khuyên dành cho cả người mua và người bán, kết hợp với rất nhiều bảng về thiết kế nội thất, kiến trúc và cải tạo nhà. Cô ấy đã bộc lộ một cách thành công gu thẩm mỹ cá nhân với các bản ghim như “Interior Love” và “Rustic Chic”, trong khi vẫn cho mọi người biết rằng cô ấy đang làm marketing cho cả người mua lần người bán với những bảng “Buying a Home” và “Homes Sold” của mình.

Openness

(Ảnh: Pinterest)

2. Hướng tới nhiều lĩnh vực có liên quan

Debe Maxwell Charlotte Real Eastate Agent Debe đã thực hiện xuất sắc việc biến bản ghim của cô ấy hướng một cách cụ thể tới lĩnh vực mà cô ấy đang làm việc. Thay vì chỉ đăng lên những căn nhà của Charlotte, cô ấy còn có những bảng ghim riêng dành cho nhà hàng, nơi chốn, lời khuyên cho người mua và người bán, tất cả đều hướng cụ thể tới Charlotte. Cô ấy thậm chí còn có một bảng là “Featured Charlotte Videos”, một chức năng mới mà Pinterest hỗ trợ người dùng. Hơn cả, cô ấy pha trộn vào đó những sở thích cá nhân, với các bảng ghim như “Vintage” và “Savvy Style”.

>> Xem thêm: Những chiêu thức marketing bất động sản nên biết

3. Đưa ra lời khuyên hữu ích cho người đọc

Maggie Odle Bảng ghim của Maggie chứa đấy các lời khuyên hữu ích, nhiều hơn rất nhiều so với những gì bạn mong đợi từ người nhân viên nhà đất của bạn. Cô đăng tải các chủ đề rộng, phong phú như thuê nhà, chuyển nhà, thu gọn nhà, hay mua nhà. Cô còn có những bản ghim hướng cụ thể ở các khu vực khác nhau trong căn nhà, từ lò sưởi tới quầy bar, cho đến cổng vòm. Pinterest của Maggie cho thấy rằng cô thực sự quan tâm tới khách hàng của mình và muốn cung cấp cho họ nhiều nguồn thông tin nhất có thể.

4. Suy nghĩ thật kĩ càng

Melinda Gunther Điều khiến bảng ghim của Melinda nổi bật hơn các nơi khác chính là sự có tổ chức một cách tuyệt với và cô đặt rất nhiều tâm huyết vào đó. Cô ấy tổ chức mọi thứ vào các khu vực và có các phụ lục như “Communities”, “Restaurants”, “Outdoor Living Spaces”, “Architects” và “Drool-Worthy Dining.” Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó thật cụ thể ở khu vực bảng ghim của Melinda, bạn sẽ không gặp bất kỳ rắc rối nào trong việc định vị các bảng ghim vì chúng đã được dán nhãn đặt tên một cách rõ ràng.

5. Tạo ra bảng ghim mang dấu ấn của riêng mình

The Corcoran Group The Corcoran Group có hàng chục các bảng ghim đầy tính thẩm mỹ. Mỗi bảng đều trưng bày một hình ảnh chính với tiêu đề nơi chốn nằm ở chính giữa. Cách áp dụng khác biệt này giúp cho người xem tập chung vào hình ảnh mà không cần nhìn vào tên bảng (tối ưu hóa khả năng của hình ảnh trên Pinterest). Vượt lên trên cả bảng “Places”, họ còn thêm vào các mục khác như “Styles” và “Social”. Chúng tôi thích cái cách họ nảy ra ý tưởng và thực hiện nó để tạo ra trang Pinterest của riêng họ.

Nothing seems more far from Scandinavian minimalism than Bohemian eclectic design, right? But the trendiest interior style at present is actually a mix of these two beautiful decorating moods. These two styles actually have much more in common than what it …

(Ảnh: Pinterest)

Một vài lời khuyên ngắn gọn:

Chúng tôi đã cho bạn một vài chia sẻ cảm hứng, và bây giờ bạn có thể đang băn khoăn làm thế nào để có nhiều lượt ghé thăm tới bảng ghim Pinterest của bạn. Dưới đây là một vào mẹo nhỏ:

Ghim các bài ghim một cách có tâm: Hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn bao gồm nhiều thông tin cụ thể nhất có thể trong mỗi bài ghim (mà không khiến các bạn bè Pinterest – pinner bị quá tải bởi một bài ghim quá nhiều chữ). Pinterest là một nơi tràn ngập hình ảnh, nên công việc tìm kiếm cần tới các từ khóa. Đồng thời, đăng ảnh chất lượng cao sẽ giúp bạn nâng cao khả năng được các pinners khác thích bài và repin bài của bạn:

Follow, Like, Repin, và Hashtag: Nếu bạn đã quen với Twitter, bạn có thể sẽ biết rằng một cách tốt để có người follow mình là đi follow các người dùng khác, “like” hoặc retweet những dòng tweets của họ, và sử dụng hashtag cho bài viết của mình. Pinterest cũng giống hệt như vậy!

Follow: Hãy chắc chắn rằng bạn đang follow những người dùng có cùng sở thích với bạn hoặc đang cùng lĩnh vực với bạn. Bạn có thể tìm kiếm bằng các mục hay dẫn đường link tới Facebook của mình đã tìm kiếm những người dùng phù hợp để follow.

Like: Hãy bấm Like với bất kỳ bài ghim nào bắt mắt với bạn. Pinner hay những người cùng like bài đăng đó có thể sẽ trở thành follower mới của bạn đấy.

Repin: Chức năng repin thể hiện sự ủng hộ của bạn đối với bài ghim của ai đó, và điều này cũng có thể giúp bạn có thêm follower.

Hashtags: Đúng, Pinterest hiện đã có hashtags! Sử dụng hashtag trong mô tả bài ghim của bạn để bài ghim có thể xuất hiện khi người dùng tìm qua từ khóa cho những chủ đề cụ thể, hay xuất hiện trên trang kết quả khi ai đó bấm vào hashtag từ một bài ghim khác.

Kết nối với các tài khoản mạng xã hội khác: Dưới mục cài đặt (settings) của Pinterest, có một mục dài dành riêng cho các tài khoản mạng xã hội. Pinterest đã khiến mọi thứ dễ dàng hơn khi kết nối với Facebook, Twitter, Google+ và Yahoo. Bằng cách này, bạn có thể chia sẻ bài ghim của mình tới mọi mạng xã hội của mình và thu hút nhiều follower hơn với chỉ một cú click chuột. Chúng tôi hi vọng cảm hứng này sẽ giúp bạn bắt đầu thử nghiệm của riêng mình với trang Pinterest bất động sản của riêng bạn.

Chúc các marketer bất động sản thành công!

Ngọc Mai – Admicro

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trước

L’oréal đã dành những gì cho chiến lược Marketing của Lancôme?

Bài tiếp theo

4 Xu hướng Instagram Marketing sẽ lên ngôi vào năm 2019

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789