Biti's ra mắt BST tái sử dụng: Biti’s Hunter Street "Còn-gì-dùng-đó"

06 Thg 11

Biti's tự hào mang đến bộ sưu tập Biti’s Hunter Street "Còn-gì-dùng-đó" đến cho người dùng Việt.

Hôm qua (04/11), Biti’s Hunter đã chính thức ra mắt bộ sưu tập Biti’s Hunter Street "Còn-gì-dùng-đó" với những đôi giày được ghép ngẫu nhiên từ những vật tư còn thừa. Những đôi giày này sẽ có tỉ lệ tái sử dụng lên đến 60% cùng với bộ đế được sử dụng công thức tái chế phế cao su từ chính thương hiệu.

“Quá trình sản xuất mỗi đôi giày luôn dư ra lượng vật tư nhất định và không thể tiếp tục được sử dụng. Với tâm thế “còn gì tận dụng nấy”, chúng mình nỗ lực góp nhặt những mảnh vật tư bị lãng quên và mang lại một sứ mệnh mới cho chúng trong một hình hài hoàn chỉnh hơn.”

Biti's hướng đến những giá trị bền vững dựa trên 3 trụ cột Products
Biti's hướng đến những giá trị bền vững dựa trên 3 trụ cột Products - People - Planet trong chiến dịch Biti's Green Journey

Những thay đổi nhỏ bé mà bạn sắp trải nghiệm sẽ là điểm khởi đầu dành cho Biti’s trên con đường nỗ lực theo đuổi kỷ nguyên Xanh với 3 trụ cột Products - People - Planet

Với những phối màu trung tính nhưng không kém phần cá tính, khi bạn lựa chọn hình thức #Surprise_Box, bạn sẽ được giao ngẫu nhiên 1 trong 4 phiên bản màu limited mà Biti’s phối dành riêng cho bạn. Còn nếu như bạn theo chủ nghĩa tối giản, thích những gam màu cơ bản của Biti’s, hãy lựa chọn sang hình thức #phối_màu_cơ_bản. Hiện, BST Biti’s Hunter Street "Còn-gì-dùng-đó" đã được mở order trên website chính thức của hãng.

Đặc biệt, với mỗi một đơn hàng thành công, bạn đã đóng góp 50.000 VNĐ vào quỹ Green Biti's. Số tiền này sau đó sẽ được đầu tư cho các sáng kiến, nghiên cứu về ứng dụng vật liệu, về thiết kế và sản xuất các sản phẩm thân thiện môi trường. 

Một vài hình ảnh trong BST Biti’s Hunter Street "Còn-gì-dùng-đó" của thương hiệu:

BST Biti’s Hunter Street "Còn-gì-dùng-đó"
BST Biti’s Hunter Street
BST Biti’s Hunter Street "Còn-gì-dùng-đó" vừa ra mắt đã được đông đảo fan hâm mộ ủng hộ

BST lần này là một phần trong chiến dịch Biti's Green Journey của thương hiệu được thực hiện bắt đầu từ tháng 3/2020 - tập trung vào các hoạt động thân thiện với môi trường. Mục tiêu mà chiến dịch này hướng đến, bao gồm:

  • Cải thiện các tác động của các hoạt động sản xuất - kinh doanh tại Biti’s lên môi trường, mà  cụ thể là cắt giảm lượng khí CO2 thải ra 
  • Nâng cao nhận thức của các cán bộ, nhân viên thương hiệu về về việc bảo vệ môi trường, giảm rác thải và ý thức trồng thêm cây xanh. 
  • Xây dựng môi trường làm việc xanh và sạch tại Biti’s. 

Mỗi người chúng ta sẽ cùng chung tay với Biti’s để bảo vệ và xây dựng một tương lai tốt đẹp cho các thế hệ sau.

Thanh Thanh - MarketingAI

Nguồn tổng hợp

>>> Có thể bạn quan tâm: Từ lùm xùm sử dụng vải gấm Trung Quốc đến câu chuyện thương mại văn hóa có trách nhiệm

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.