Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing

Bàn về marketing bất động sản

Bởi Lương Hạnh
10/08/2022
trong Kiến thức Marketing
0

Lập kế hoạch marketing bất động sản là sự kết hợp hài hòa giữa sự hiểu biết mang tính cục bộ địa phương và những nghiên cứu mang tính chất toàn cầu dẫn đến việc đánh giá được đúng giá trị của tiền thuê hay giá bán đối với bất động sản của mình.

moi-gioi-bat-dong-san-1
Nhưng thực tế là, năng lực của giám đốc marketing bất động sản càng giỏi thì càng mang lại những lợi ích cho khoản đầu tư của mình. Vì vậy, cũng như các ngành nghề khác, marketing là một khâu cực kỳ quan trọng trong việc phát triển bất động sản.

Marketing cho bất động sản có sự khác biệt so với các loại hàng hóa thông thường ở chỗ, nó đòi hỏi Giám đốc marketing cần có những hiểu biết tổng thể về nền kinh tế; sự phát triển của cơ sở hạ tầng; đặc điểm của vị trí, xu hướng của xã hội trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Kế hoạch marketing cho bất động sản là sự kết hợp hài hòa giữa sự hiểu biết mang tính cục bộ địa phương và những nghiên cứu mang tính chất toàn cầu dẫn đến việc đánh giá được đúng giá trị của tiền thuê hay giá bán đối với bất động sản của mình.

Làm Marketing bất động sản

Yếu tố thời điểm là rất quan trọng trong việc phát triển một bất động sản và một trong những đặc thù của “sản phẩm” bất động sản là thời gian chế tạo. Một dự án bất động sản thông thường đều mất tối thiểu từ 3 đến 5 năm để mang ra được thị trường. Do vậy, ngoài việc giám đốc marketing cần có một tầm nhìn chiến lược tốt còn phải thực hiện tốt việc nghiên cứu thị trường tại thời điểm hiện tại để đưa ra những quyết định chiến lược có kết quả trong vòng vài ba năm sau đó.Họ cần phải có những nghiên cứu “khoa học” và những thống kê đầy đủ về thị trường, sản phẩm trong quá khứ hiện tại và dự báo trong tương lai.

Những nghiên cứu “khoa học” này sẽ là yếu tố quyết định việc: Ở đâu? Làm gì? và Như thế nào? Nhằm làm gia tăng tối đa các chỉ số lợi nhuận như mong muốn đối với bất động sản, tiền thuê cũng như là giá bán, cung cấp ngân hàng dữ liệu về những khách hàng tiềm năng là những khách hàng thường xuyên trong bất kể hoàn cảnh của thị trường đảm bảo giành được những chỉ số tốt nhất trong các giao dịch bất động sản, định hướng, xây dựng được những phân khúc thị trường mới cho các nhóm sản phẩm của công ty.

Cũng giống như các giám đốc marketing khác, sự sáng tạo là rất cần thiết trong marketing bất động sản đòi hỏi cần có sự sáng tạo, mưu mẹo. Bất động sản thông thường là tài sản lớn đối với mọi người nên việc quyết định mua/ bán thông thường được các khách hàng cân nhắc rất kỹ lưỡng. Vì vậy việc marketing cho bất động sản có thể được ví von là “marketing cảm xúc”.

Marketing ngành bất động sản cũng không chỉ đơn thuần là cho thuê đầy tòa nhà với bất kể giá nào mà còn là việc xây dựng được thương hiệu của sản phẩm, các nhóm khách hàng tiềm năng, cách thức phục vụ chuyên nghiệp.

Đọc thêm:

7 chiêu marketing bất động sản giúp sales thành công

Qua các kinh nghiệm thực tế cũng trên một số các phân khúc thị trường khác nhau, chúng tôi có thể tư vấn cung cấp các thông tin cho các quyết định về đầu tư bất động sản trên tất cả các lĩnh vực thông qua một chuỗi các công việc: Phân tích thị trường, phân tích về vị trí và các loại hình phát triển, phân tích về nguồn lực, phân tích tài chính, phân tích tính khả thi, phân tích các giao dịch cần thương lượng, hoạch định chiến lược, đánh giá, kiểm toán…

Sai một ly đi một dặm là việc thường xảy ra đối với các công ty phát triển bất động sản, hãy giảm thiểu điều đó bằng việc tuyển chọn cho mình một Giám đốc marketing thật tốt chứ không đơn thuần chỉ là một Giám đốc bán hàng.

Theo Người Lãnh Đạo

Đánh giá post
Tags: marketing bất động sản
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Phương pháp thu thập thông tin

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

7 giờ ago
Brochure la gi

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

1 ngày ago

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

2 ngày ago

Hành trình khách hàng là gì? Tất tần tật về Customer Journey

2 ngày ago

Sales leads là gì? Chìa khóa để thu hút khách hàng tiềm năng

2 tuần ago

Nguồn lực Marketing là gì? Cách quản lý nguồn lực tiếp thị hiệu quả 2023

2 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

02/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.