Ba Loại Content Marketing Bất Động Sản Chủ Đạo

21 Thg 09

3 loại content marketing bất động sản này khi triển khai bất cứ 1 kênh Digital Marketing nào thì content marketing luôn đóng vai trò quan trọng để thu hút và lôi cuốn khách hàng.

Đứng trước nhiều sự lựa chọn, khách hàng sẽ dễ dàng bị thuyết phục hơn nếu như họ biết tất tần tật những ưu điểm của dự án bất động sản mà họ muốn mua. Content marketing Bất động sản tốt còn tạo ra 1 lợi thế cạnh tranh nhất định, giúp dự án của bạn đứng vững trước những chiêu trò cạnh tranh của những dự án mà đối thủ cạnh tranh đang phân phối.

digital marketing bat dong san

Vậy để bắt đầu xây dựng 1 content marketing bất động sản tốt chúng ta cần làm gì? hay nói cách khác chúng ta cần cung cấp những thông tin gì cho khách hàng.

1. Tiềm năng phát triển của dự án bất động sản: 1 trong 3 content marketing

Khách hàng sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi biết được tính khả thi của dự án trong tương lai bao gồm: môi trường sống, dễ mua bán, tỷ suất sinh lời, dễ cho thuê, hay gần khu vực trung tâm…

content marketing bat dong san

2. Khu dân cư hiện hữu & dân cư tương lai

Chắc hẵn không ai muốn ngôi nhà tương lai của mình nằm đối diện hay liền kề với hàng xóm nhậu nhẹt, thường gây ồn ào lúc về đêm thật là kinh khủng. Hãy nói cho khách hàng biết họ sẽ được sống trong khu dân trí cao và luôn đảm bảo an ninh 24/7.

3. Các câu hỏi và đáp án liên quan đến dự án

Đây cũng là 1 content marketing Bất động sản mạnh không thể thiếu giúp kế hoạch marketing bất động sản hoàn hảo hơn, thường được triển khai bằng video clip hoặc các bài PR offline kết hợp online để đánh tan các hoài nghi và các thông tin bất lợi từ phía đối thủ cạnh tranh đưa ra.

Chúc các bạn thành công!

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.