Ba Cách Những Bà Chủ Spa Quảng Cáo Đến Hàng Nghìn Khách Hàng

21 Thg 09

Dịch vụ làm đẹp là một trong những dịch vụ hái ra tiền nhiều nhất hiện nay. Khi đời sống vật chất được cải thiện tốt như hiện nay thì người ta ngày càng đầu tư nhiều tiền hơn vào dịch vụ làm đẹp.

Tuy nhiên, đối với dịch vụ làm đẹp, vì nó tác động đến ‘thẩm mỹ’ vẻ ngoài của con người, nên khách hàng thường chọn lựa và cân nhắc rất kỹ trước khi tiến hành. Đã có rất nhiều spa/ thẩm mỹ viện mọc lên; báo chí đưa tin sự nhiều cố về thẩm mỹ, nên khách hàng muốn chọn nơi có năng lực thực sự có thể làm họ đẹp ra và những spa cho họ sự tin tưởng.

Marketing tiếp cận khách hàng Spa thẩm mỹ
>> Xem thêm: 6 chiêu marketing thẩm mỹ viện hiệu quả

Không phải Thẩm mỹ viện, Spa nào quảng cáo cũng thu hút được lượng khách hàng khổng lồ. Chúng ta hãy biết cách tạo sự khác biệt chỉ bằng facebook ads.

Marketing Facebook chính là kênh thích hợp cho spa, thẩm mỹ viện. Với Facebook, post ảnh và xem ảnh vô cùng dễ dàng . Do đó lợi thế nghiêng về những fanpage có hình ảnh đẹp. Hình ảnh đẹp bao gồm ảnh về khách hàng sau khi làm đẹp, ảnh về phản hồi của khách hàng, ảnh về không gian của spa, quy trình, thiết bị hiện đại mà spa đang sử dụng.

Hình ảnh đẹp làm cho khách hàng tin tưởng sau khi làm ở đây họ cũng đẹp như vậy, họ sẽ đọc phản hồi của khách hàng và càng tin tưởng hơn vào dịch vụ.

Facebook là mạng xã hội có đặc tính lan truyền nhanh, những gì bạn comment, like thì friend của bạn cũng thấy và ngược lại. Chính vì vậy, thông tin  từ spa, thẩm mỹ viện  sẽ được lan truyền nhanh qua cộng đồng. Facebook còn có tính kết nối: khi khách hàng của bạn like page họ sẽ tiếp tục thấy thông tin trên fanpage của bạn. Giống như bạn kết nối đc với khách hàng. Càng quảng cáo thì càng nhiều người biết đến và kết nối fanpage của bạn Hiện tại quảng cáo trên facebook  đang rẻ nhất so với các dạng quảng cáo khác tính theo chi phí nhấp chuột (CPC). Do đó với cùng 1 ngân sách bạn sẽ tiếp cận khách hàng nhiều hơn khi quảng cáo ở kênh khác.

Cách tốt nhất hãy liên kết Spa của bạn với các doanh nghiệp khác cùng xây dựng một kênh truyền thông lớn nhằm mục đích chia sẻ quảng cáo giữa các doanh nghiệp. Để tham gia kênh quảng cáo này, chi phí đầu tư rất tiết kiệm, chỉ đơn giản là mua sắm các màn hình tivi đặt tại Spa hay Thẩm mỹ viện, sau đó và kết nối với hệ thống màn hình này.

Yếu tố quan trọng cho 1 kế hoạch quảng cáo hiệu quả đó là “Độ phủ thương hiệu”. Đây chính là yếu tố đánh giá bạn tiếp cận được đến nhiều khách hàng hay không.

>> Xem thêm: Xu hướng marketing thẩm mỹ viện

Hãy tiếp cận khách hàng mục tiêu ở nhiều địa điểm và gửi gắm một thông điệp quảng bá về dịch vụ làm đẹp của mình, nhắc đi nhắc lại, lan tỏa nó rộng hơn để họ sẽ nhớ mãi trong đầu. Quảng cáo tại các nhà hàng, quán café, siêu thị, rạp chiếu phim, showroom ô tô, shop thời trang, phòng khám, ngân hàng,…giúp trải rộng thương hiệu của bạn để càng nhiều người biết đến Spa hơn.

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.