Amazon khiến khách hàng ấm lòng với quảng cáo mùa Giáng sinh về sự tử tế

10 Thg 11

Hôm thứ hai (8/11), Amazon đã bắt đầu chương trình khuyến mãi mùa Giáng sinh trên quy mô toàn cầu. Kèm với đó, đoạn video quảng cáo với thời lượng 2 phút dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm cũng đã được phát hành. 

Đoạn phim ngắn mang tên “Kindness, the greatest gift” (Sự tử tế, món quà tuyệt vời nhất), nhằm tôn vinh sự tốt bụng, nhân văn giữa người với người. Nội dung của nó là câu chuyện của một cô gái trẻ với cuộc sống sau hai năm khó khăn vì Covid-19.

“Sự tử tế. Món quà tuyệt vời nhất” - thông điệp làm ấm lòng khách hàng của Amazon mùa Giáng sinh 2021“Sự tử tế. Món quà tuyệt vời nhất” - thông điệp làm ấm lòng khách hàng của Amazon mùa Giáng sinh 2021

Tuy nhiên, thay những khoảnh khắc hạnh phúc do dịch bệnh đã không còn, thì màu sắc của đoạn quảng cáo lại tràn đầy âu lo và vất vả. Dù là lúc lên lớp, đi dạo phố hay dự tiệc với bạn bè, khuôn mặt cô luôn phảng phất nét buồn phiền.

Một người hàng xóm đã tinh tế nhận ra sự mệt mỏi đó của cô gái. Thông qua dịch vụ của Amazon, bà gửi tặng cô một món quà vào ngày lễ Giáng sinh, khiến cô gái cuối cùng đã mỉm cười và gửi tặng bà lời cảm ơn chân thành. 

Một cử chỉ nhỏ, nhưng ấm áp và chân tình đã giúp kết nối con người với nhau trong một ngày lễ quan trọng như Giáng sinh. Quảng cáo nhấn mạnh vào thông điệp “Sự tử tế. Món quà tuyệt vời nhất cho tất cả." 

Đây là một sản phẩm sáng tạo của agency Lucky Generals có trụ sở tại London, Anh Quốc. Âm nhạc được sử dụng là ca khúc “Hold On” của Adele, hiện vẫn chưa được phát hành chính thức.

Sự lo âu ở thanh thiếu niên trong đại dịch Covid-19 chính là vấn đề mà Amazon muốn nhắn gửiSự lo âu ở thanh thiếu niên trong đại dịch Covid-19 chính là vấn đề mà Amazon muốn nhắn gửi

Ed Smith, Tổng giám đốc Marketing tích hợp của Amazon tại khu vực châu Âu, cho biết: “18 tháng qua là thử thách đối với tất cả mọi người trên toàn cầu, trong đó có cả những người trẻ. Vì vậy, năm nay, khi thế giới vẫn chưa thể trở lại bình thường, thì sự tử tế và sự kết nối là đặc biệt quan trọng.” 

Trong mùa khuyến mãi cuối năm nay, Amazon cho biết một phần số tiền mà khách hàng chi tiêu bằng việc mua sắm qua trang web Amazon Smile sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện. 

Chiến dịch quảng cáo của Amazon được công bố ngay sau khi CEO Jeff Bezos cam kết quyên góp 2 tỷ đô để phục phục hồi đất ở châu Phi tại Hội nghị COP26 về biến đổi khí hậu. Trong một phát biểu, ông cho biết chuyến bay vào không gian hồi tháng 7 năm nay đã khiến ông nhận ra rằng hành tinh này mong manh đến thế nào.

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo The Drum)

>>> Có thể bạn quan tâm: Phân tích mô hình kinh doanh của Amazon
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.