7-Eleven ra mắt thương hiệu mĩ phẩm riêng

11 Thg 11

7-Eleven - chuỗi cửa hàng tiện ích giới thiệu dòng mỹ phẩm mới "Simply Me Beauty" nhắm tới những phụ nữ Millennial bận rộn vì phải cùng lúc quản lí công việc và gia đình, những người đang tìm kiếm những sản phẩm mỹ phẩm "cần phải có".

Theo thông cáo báo chí, công ty đang hỗ trợ khởi động với chiến dịch truyền thông xã hội trong mùa mua sắm Giáng sinh. Với sự ra đời của Simply Me Beauty, 7-Eleven nhắm tới việc giành được thị phần lớn trong ngành mỹ phẩm, hiện đang có trị giá 46 tỷ USD và tiềm năng dự kiến ​​sẽ tăng 12% vào năm 2020.

Dòng mỹ phẩm mới này bao gồm 40 mặt hàng như bảng màu mắt, phấn má, kem nền BB, và highlighter. Trong một cuộc họp báo với giới truyền thông, người phát ngôn của 7-Eleven cho biết công ty hiện không có kế hoạch tung ra dòng mỹ phẩm tại Singapore.

"Cửa hàng tiện lợi không phải lúc nào cũng chỉ là một điểm dừng nhanh chóng cho việc ăn uống. 7-Eleven cố gắng cung cấp cho khách hàng các giải pháp cho nhiều nhu cầu khác nhau. Chúng tôi tin rằng đối với nhiều người, loại mỹ phẩm và phụ kiện thẩm mỹ hàng đầu này có thể trở thành những sản phẩm mua sắm thường xuyên tại các cửa hàng tiện lợi", Jack Stout, phó chủ tịch cấp cao của 7-Eleven cho biết.

Ngành công nghiệp làm đẹp đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ của mỹ phẩm có giá trị trên thị trường bởi vì phụ nữ Millennial đang tìm kiếm nhiều dòng sản phẩm với giá phải chăng. Lindsay Robertson, giám đốc bộ phận phát triển sản phẩm 7-Eleven, cho biết mục tiêu phát triển dòng sản phẩm Simply Me Beauty là tạo ra một dòng trang điểm có vẻ ngoài chất lượng cao và không có rào cản về giá đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu của người dùng.

Hà Bùi - MarketingAI Theo Marketing-interactive

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.