5 Ý tưởng Marketing Bất Động Sản độc đáo trên thế giới

26 Thg 10

Trong lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt như bất động sản, các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn để làm mình nổi bật hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, chính trong điều kiện thử thách ấy lại là lúc nhiều ý tưởng sáng tạo khi làm marketing bất động sản được phát triển. Sau đây là 5 ý tưởng Marketing Bất động sản kỳ lạ nhưng lại độc đáo và hiệu quả của các doanh nghiệp bất động sản trên thế giới:

1. "Moving to Canada"

Công ty bất động sản Jeff Cook, South Carolina, đã thành công trong việc liên kết quảng cáo bất động sản của công ty mình với sự kiện bầu cử tổng thống gần đây. Website của công ty xuất hiện trên vị trí cao hơn trong top kết quả Google, dẫn đến nhiều cuộc gọi, nhiều email của khách hàng quan tâm và nhiều giao dịch thành công hơn.

2. "Adele Hello Realtor Parody"

Nhiều khách hàng cho biết họ cảm thấy khá thích thú với công ty bất động sản Megan Hill Mitchum khi xem video này. Cô ấy đang cố gắng để cover một ca khúc hit của Adele? Sau đó là lời nhạc rất thú vị vào hài hước "Hello, it''s me... the average buyer sees 12 homes, but we''ve seen 63..." Video sau đó đã dành được gần 300,000 lượt xem trên Youtube.

3. "The X-ray"

Patricia Houlihan là một trong những chuyên gia bất động sản thành công nhất ở Vancouver, Canada, cô luôn cảm thấy nhàm chán với những quảng cáo truyền thống và đơn giản mà các công ty khác đang làm. Thay vào đó, cô cố gắng làm thứ gì đó mới mẻ, hài hước đưa vào quảng cáo. Là một luật sư, Patricia khẳng định có "X-ray" có thể nhìn thấy những "cái bẫy" mà các nhà bất động sản khác có thể bỏ qua. Chiến dịch marketing ấy vô cùng thành công, được tán dương trên các tạp chí CBC và Adweek.

4. "FASTAGENT" Chuyên gia bất động sản Kenny Truong đã thực hiện một chiến dịch marketing bất động sản lạ lùng nhưng lại hiệu quả. Quảng cáo của anh ấy dùng hashtag của Twitter #FASTAGENT và không đưa ra bất cứ thông tin gì khác. Chính sự ngắn gọn ấy đã làm khách hàng vô cùng tò mò và phải dùng Twitter để tìm xem ai là FASTAGENT. Khi họ tìm kiếm, sẽ ghé thăm của twitter của anh ấy. Chiến lược này hiệu quả một cách bất ngờ đối với Kenny. Chính việc khiến mọi người tò mò, thích thú đã thu hút được nhiều người theo dõi và giao dịch bất động sản với công ty. Kenny Truong được liệt kê vào danh sách một trong những chiến dịch marketing thành công nhất 2016.

5. "CALL ME MAYBE?"

Công ty bất động sản Jessie Edwards and Associates chứng tỏ đã thực hiện một chiến dịch marketing đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Hát nhép và nhảy theo nhạc mang đến rất nhiều niềm vui, hài hước và năng lượng. Khi mọi người muốn nhận tư vấn từ một công ty bất động sản, chắc hẳn ai cũng muốn làm việc với những người nhiều năng lượng và lạc quan như vậy phải không? Video này đã thành công khiến họ được nhắc đến trên Curbed và nhận 44 000 lượt xem trên Youtube.

Xem thêm: Tạm kết Trong khi xung quang có quá nhiều chiến dịch marketing bất động sản theo kiểu truyền thống, những quảng cáo đã "lỗi thời", tại sao bạn không thử những ý tưởng mới mẻ hơn? Thị trường bất động sản ngày càng khốc liệt, bạn càng phải sáng tạo để chứng tỏ mình khác biệt.

Loan Nguyễn - Admicro

Nguồn: fitsmallbusiness.com

   
Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.