Trong lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt như bất động sản, các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn để làm mình nổi bật hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, chính trong điều kiện thử thách ấy lại là lúc nhiều ý tưởng sáng tạo khi làm marketing bất động sản được phát triển. Sau đây là 5 ý tưởng Marketing Bất động sản kỳ lạ nhưng lại độc đáo và hiệu quả của các doanh nghiệp bất động sản trên thế giới:
1. "Moving to Canada"
Công ty bất động sản Jeff Cook, South Carolina, đã thành công trong việc liên kết quảng cáo bất động sản của công ty mình với sự kiện bầu cử tổng thống gần đây. Website của công ty xuất hiện trên vị trí cao hơn trong top kết quả Google, dẫn đến nhiều cuộc gọi, nhiều email của khách hàng quan tâm và nhiều giao dịch thành công hơn.
2. "Adele Hello Realtor Parody"
Nhiều khách hàng cho biết họ cảm thấy khá thích thú với công ty bất động sản Megan Hill Mitchum khi xem video này. Cô ấy đang cố gắng để cover một ca khúc hit của Adele? Sau đó là lời nhạc rất thú vị vào hài hước "Hello, it''s me... the average buyer sees 12 homes, but we''ve seen 63..." Video sau đó đã dành được gần 300,000 lượt xem trên Youtube.
3. "The X-ray"
Patricia Houlihan là một trong những chuyên gia bất động sản thành công nhất ở Vancouver, Canada, cô luôn cảm thấy nhàm chán với những quảng cáo truyền thống và đơn giản mà các công ty khác đang làm. Thay vào đó, cô cố gắng làm thứ gì đó mới mẻ, hài hước đưa vào quảng cáo. Là một luật sư, Patricia khẳng định có "X-ray" có thể nhìn thấy những "cái bẫy" mà các nhà bất động sản khác có thể bỏ qua. Chiến dịch marketing ấy vô cùng thành công, được tán dương trên các tạp chí CBC và Adweek.
5. "CALL ME MAYBE?"
Công ty bất động sản Jessie Edwards and Associates chứng tỏ đã thực hiện một chiến dịch marketing đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Hát nhép và nhảy theo nhạc mang đến rất nhiều niềm vui, hài hước và năng lượng. Khi mọi người muốn nhận tư vấn từ một công ty bất động sản, chắc hẳn ai cũng muốn làm việc với những người nhiều năng lượng và lạc quan như vậy phải không? Video này đã thành công khiến họ được nhắc đến trên Curbed và nhận 44 000 lượt xem trên Youtube.
Xem thêm:- 5 Bước quan trọng khi xây dựng kế hoạch Marketing Bất Động Sản
- 7 chiêu thức marketing bất động sản cần nắm bắt
Loan Nguyễn - Admicro
Nguồn: fitsmallbusiness.com
Bình luận của bạn