Thứ Năm, Tháng Sáu 30, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Case Study

3 Bài học về Sale Bất Động Sản từ nữ tỷ phú Leona Helmsley

Bởi Lương Hạnh
21/07/2020
trong Case Study
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

“Ngày xửa ngày xưa”, có một “nữ hoàng” dẫn đầu xu hướng content marketing trong lĩnh vực bất động sản. Nhưng đó không phải là Elizabeths hay nhân vật nào trong truyện cổ tích, mà là Leona Helmsley – một tỷ phú bất động sản đầy quyền lực của thế kỉ 20. Vào những năm 1980, ngay cả khi marketing chưa phát triển, Leona Helmsley đã đi trước thời đại một bước với những bài học về sale bất động sản vô cùng đắt giá.

1. Không bao giờ ép khách mua hàng

Trước đây, Leona Helmsley là người đi đầu trong phương thức “consultative selling” – người bán sẽ tập trung vào việc xác định những vấn đề của người khách hàng và đóng vai trò của một chuyên gia tư vấn. Bà hướng dẫn cho nhân viên sales không được o ép khách hàng mua nhà, ngược lại, trách nhiệm của công ty bất động sản chính là giúp đỡ họ trong việc tìm kiếm nhà đất. Nhân viên sales phải thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, giữ vững mối quan hệ thân thiện và chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ thấy công ty đang cố gắng làm việc cho lợi ích của họ.

Helmsley nói bà không bao giờ “bán” nhà. Bà “cung cấp” nhà cho họ qua sự thấu hiểu và sẻ chia những gì họ đang mong muốn. Cho dù là bán nhà cho phân khúc khách hàng giàu có hay chỉ là căn hộ cho phân khúc trung bình, bà luôn tìm cách hiểu rõ mong đợi của họ và sẽ đáp ứng những mong muốn ấy.

sale bat dong sản

2. Nghiên cứu thấu đáo tất cả khách hàng

Helmsley luôn nghiên cứu rất kĩ càng để hiểu rõ khách hàng trước khi gặp họ. Có một nhân viên của bà đã từng kể một câu chuyện như thế này. Có một lần, bà phát hiện vị khách hàng sắp gặp đang hoạt động trong thị trường buôn bán máy bay. Bà bảo nhân viên lấy một tờ tạp chí với phần quảng cáo có liên quan đến máy bay của công ty để ở bàn tiếp khách để khi họ ngồi xuống sẽ nhìn thấy ngay. Và bà đã đúng, vị khách nhìn thấy liền hỏi ngay: “Bà cũng đang trong thị trường hàng không ư? Đúng là người chúng tôi đang tìm kiếm.” Sau đó, bà cung cấp cho ông ấy những thông tin đã tìm kiếm từ trước. Họ thảo luận và giao dịch, và ông ấy đã mua. Một sự sắp đặt hoàn hảo.

3. Nỗ lực xây dựng thương hiệu

Trong lĩnh vực sale bất động sản, Helmsley luôn giữ một niềm tin mãnh liệt rằng thương hiệu là tất cả. Trong kinh doanh, bà luôn tận tâm trả lời tất cả những đánh giá và ý kiến từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Hiện nay điều này không phải là mới mẻ, nhưng rất ít người làm chuyện đó vào những năm 80 thế kỉ XX. Dù là chức vụ giám đốc, nhưng bà luôn tự mình trả lời từng bình luận của khách hàng, cho dù là lời khen hay chỉ trích chê bai đi nữa. Bà đã gây được ấn tượng, sự hài long cũng như niềm tin của khách hàng qua việc này. Thành công đôi khi bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

Xem thêm:

  • Nghệ thuật chốt sale bất động sản “đánh” vào tâm lí khách hàng
  • 7 chiêu marketing bất động sản giúp sales thành công

Tạm kết

Cho dù Leona Helmsley là người của thế kỉ trước, nhưng những bí quyết sale bất động sản của nữ tỷ phú thông minh, sắc sảo này vẫn là những bài học giá trị ta nên nắm giữ và học tập.

Loan Nguyễn – Admicro

1.8/5 - (6 bình chọn)
Tags: Bất Động Sảnmarketing bất động sản
Bài trước

Tương lai của ngành Bất Động Sản trong thời đại công nghệ số

Bài tiếp theo

Internet và những thương hiệu toàn cầu làm thay đổi marketing ra sao?

Tin liên quan

This Coke is a Fanta: Chiến dịch "cú lừa" thế kỷ của Coca-Cola tôn vinh cộng đồng LGBTQ+
Case Study

This Coke is a Fanta: Chiến dịch “cú lừa” thế kỷ của Coca-Cola tôn vinh cộng đồng LGBTQ+

24/06/2022

Coca-Cola là thương hiệu luôn nhận được cái nhìn cởi mở và thân thiện của cộng đồng LGBTQ+. Vào tháng...

Burger King: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?
Case Study

Burger King: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?

11/06/2022

Thương hiệu Burger King đã thành công trong việc ghi điểm với cộng đồng khi thực hiện chiến dịch “Be...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

23/05/2022
Chiến dịch tạo tiếng vang lớn nhờ Nhân vật đại diện hư cấu của thương hiệu nệm Ấn Độ

Chiến dịch tạo tiếng vang lớn nhờ Nhân vật đại diện hư cấu của thương hiệu nệm Ấn Độ

17/01/2022
Chiến dịch #CinemaIsBack: Chiến dịch marketing trải nghiệm đáng nhớ hậu Covid

Chiến dịch #CinemaIsBack: Chiến dịch marketing trải nghiệm đáng nhớ hậu Covid

10/01/2022
Chỉ sau 2 tháng, người dân ở làng Appy đã cho thấy những phản hồi tích cực với chiến dịch này

Electric Village – Chiến dịch Marketing trải nghiệm xuất sắc của Renault

11/12/2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789