Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Case Study

3 Bài học về Sale Bất Động Sản từ nữ tỷ phú Leona Helmsley

Bởi Lương Hạnh
21/07/2020
trong Case Study
0

“Ngày xửa ngày xưa”, có một “nữ hoàng” dẫn đầu xu hướng content marketing trong lĩnh vực bất động sản. Nhưng đó không phải là Elizabeths hay nhân vật nào trong truyện cổ tích, mà là Leona Helmsley – một tỷ phú bất động sản đầy quyền lực của thế kỉ 20. Vào những năm 1980, ngay cả khi marketing chưa phát triển, Leona Helmsley đã đi trước thời đại một bước với những bài học về sale bất động sản vô cùng đắt giá.

1. Không bao giờ ép khách mua hàng

Trước đây, Leona Helmsley là người đi đầu trong phương thức “consultative selling” – người bán sẽ tập trung vào việc xác định những vấn đề của người khách hàng và đóng vai trò của một chuyên gia tư vấn. Bà hướng dẫn cho nhân viên sales không được o ép khách hàng mua nhà, ngược lại, trách nhiệm của công ty bất động sản chính là giúp đỡ họ trong việc tìm kiếm nhà đất. Nhân viên sales phải thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, giữ vững mối quan hệ thân thiện và chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ thấy công ty đang cố gắng làm việc cho lợi ích của họ.

Helmsley nói bà không bao giờ “bán” nhà. Bà “cung cấp” nhà cho họ qua sự thấu hiểu và sẻ chia những gì họ đang mong muốn. Cho dù là bán nhà cho phân khúc khách hàng giàu có hay chỉ là căn hộ cho phân khúc trung bình, bà luôn tìm cách hiểu rõ mong đợi của họ và sẽ đáp ứng những mong muốn ấy.

sale bat dong sản

2. Nghiên cứu thấu đáo tất cả khách hàng

Helmsley luôn nghiên cứu rất kĩ càng để hiểu rõ khách hàng trước khi gặp họ. Có một nhân viên của bà đã từng kể một câu chuyện như thế này. Có một lần, bà phát hiện vị khách hàng sắp gặp đang hoạt động trong thị trường buôn bán máy bay. Bà bảo nhân viên lấy một tờ tạp chí với phần quảng cáo có liên quan đến máy bay của công ty để ở bàn tiếp khách để khi họ ngồi xuống sẽ nhìn thấy ngay. Và bà đã đúng, vị khách nhìn thấy liền hỏi ngay: “Bà cũng đang trong thị trường hàng không ư? Đúng là người chúng tôi đang tìm kiếm.” Sau đó, bà cung cấp cho ông ấy những thông tin đã tìm kiếm từ trước. Họ thảo luận và giao dịch, và ông ấy đã mua. Một sự sắp đặt hoàn hảo.

3. Nỗ lực xây dựng thương hiệu

Trong lĩnh vực sale bất động sản, Helmsley luôn giữ một niềm tin mãnh liệt rằng thương hiệu là tất cả. Trong kinh doanh, bà luôn tận tâm trả lời tất cả những đánh giá và ý kiến từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Hiện nay điều này không phải là mới mẻ, nhưng rất ít người làm chuyện đó vào những năm 80 thế kỉ XX. Dù là chức vụ giám đốc, nhưng bà luôn tự mình trả lời từng bình luận của khách hàng, cho dù là lời khen hay chỉ trích chê bai đi nữa. Bà đã gây được ấn tượng, sự hài long cũng như niềm tin của khách hàng qua việc này. Thành công đôi khi bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

Xem thêm:

  • Nghệ thuật chốt sale bất động sản “đánh” vào tâm lí khách hàng
  • 7 chiêu marketing bất động sản giúp sales thành công

Tạm kết

Cho dù Leona Helmsley là người của thế kỉ trước, nhưng những bí quyết sale bất động sản của nữ tỷ phú thông minh, sắc sảo này vẫn là những bài học giá trị ta nên nắm giữ và học tập.

Loan Nguyễn – Admicro

1.8/5 - (6 bình chọn)
Tags: Bất Động Sảnmarketing bất động sản
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Coca-Cola chien luoc ban dia hoa tai Nhat Ban

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

4 ngày ago
“Thực tập sinh cún cưng”: liều thuốc tinh thần cho nhân viên sau đại dịch

“Thực tập sinh cún cưng”: liều thuốc tinh thần cho nhân viên sau đại dịch

2 tuần ago

Chiến dịch #VideoSnapChallenge: Tiếp nối hành trình chinh phục thế hệ Z của Samsung

2 tháng ago

“The Unfiltered History Tour”: Khi công nghệ đóng vai người tái hiện lịch sử

3 tháng ago

Mượt mà lành tính, phải chọn Thái Dương: Cú “chuyển mình” đầy mới mẻ của một thương hiệu truyền thống

4 tháng ago

Case Study “Khuấy để thấy trăng”: The Coffee House kể người dùng nghe về Sự tích Trăng rằm

5 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.