10 công cụ Instagram giúp bạn kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 (Phần 1)

19 Thg 02

Instagram là mạng xã hội phổ biến trên thế giới chỉ sau Facebook. Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn đang sử dụng Instagram theo cách thủ công, bạn có thể cân nhắc việc hợp lý hóa các nỗ lực tiếp thị truyền thông xã hội bằng những công cụ hiệu quả. Cùng MarketingAI tìm hiểu 10 công cụ Instagram giúp bạn kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 thông qua bài viết dưới đây. 

10 công cụ Instagram giúp bạn kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 (Phần 1)

Khi doanh nghiệp có thể tự động hóa ngay cả một quy trình duy nhất, bạn cũng tiết kiệm thời gian - đồng nghĩa với việc bạn đang tiết kiệm tiền bạc cho chính doanh nghiệp của mình. Chẳng hạn, trên Instagram, người dùng muốn tương tác với các thương hiệu yêu thích của họ. Một con số khổng lồ lên tới 89% người dùng theo dõi ít ​​nhất một doanh nghiệp trên Instagram khiến mạng xã hội này trở thành một nền tảng đáng mơ ước. Không để doanh nghiệp phải tốn quá nhiều thời gian để sử dụng Instagram theo cách thủ công, một số công cụ đã được tạo ra để giúp ích cho doanh nghiệp có thể kể đến như:

Social Captain: giúp tăng followers

Social Captain sẽ tạo ra những người theo dõi, thích và bình luận thực sự trên bài post của bạn với tiếp thị nhắm mục tiêu được hỗ trợ bởi sức mạnh của trí tuệ nhân tạo. Social Captain có thể tạo ra kết quả tốt hơn tới 150 lần so với những nỗ lực thủ công.

Khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn chọn tên người dùng, hashtag và vị trí bạn muốn Social Captain nhắm mục tiêu. Bằng cách nhắm mục tiêu tên người dùng, bạn có thể yêu cầu Social Captain nhắm mục tiêu người dùng tương tác với các tài khoản đó. Các cài đặt mục tiêu khác có thể được tùy chỉnh trong bảng điều khiển cũng như điều khiển nhân khẩu học của người dùng.

Social Captain sẽ bắt đầu tương tác với các tài khoản Instagram dựa trên các mục tiêu đã chọn sẵn. Chẳng bao lâu, bạn sẽ thấy những người theo dõi, lượt thích và bình luận mới xuất hiện trên tài khoản doanh nghiệp.

Social Captain sẽ bắt đầu tương tác với các tài khoản Instagram dựa trên các mục tiêu đã chọn sẵn (Ảnh: Social Captain)
>>> Xem thêm: 4 Xu hướng Instagram Marketing sẽ lên ngôi vào năm 2019

Magisto: giúp tạo video dễ dàng

Nếu bạn sử dụng Instagram để thực hiện Video marketing, bạn cần Magisto. Dễ dàng tạo các video chất lượng bằng cách tải lên nội dung và nền tảng hỗ trợ AI của Magisto sẽ làm phần còn lại. Theo Magisto, dịch vụ của họ được miêu tả là cách kể chuyện bằng hình ảnh nhanh như viết một bài đăng trên blog.

Sendible: giúp lên lịch bài viết

Những bài post được lên lịch sẵn là một yếu tố chính trong Social Media Marketing. Sendible lên lịch các bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau và cung cấp bảng điều khiển để xem xét những lượt tương tác từ những bài đăng đó.

Boomerang: tạo video vui nhộn

Boomerang là một ứng dụng thú vị được tạo bởi Instagram, tổng hợp 10 loạt ảnh chụp nhanh thành một đoạn video ngắn sẽ tạo ra kết quả tương tự như GIF. Ứng dụng này là hoàn hảo cho bất cứ ai có tinh thần sáng tạo, đặc biệt là những người hài hước và những doanh nghiệp mong muốn định vị thương hiệu trẻ trung, sôi nổi, và vui nhộn.

Boomerang là một ứng dụng thú vị được tạo bởi Instagram (Ảnh: Instagram)

Have2HaveIt: giúp tăng doanh thu

Instagram được xây dựng dành riêng cho thương mại điện tử, nhưng Have2HaveIt khiến thương mại điện tử hoạt động hiệu quả hơn.

Have2HaveIt sẽ tạo lại giao diện nguồn cấp dữ liệu Instagram dưới dạng một trang shopping mà bạn có thể liên kết trong hồ sơ Instagram của mình. Những người theo dõi doanh nghiệp có thể duyệt các sản phẩm như thể họ đang điều hướng nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn. Khi họ nhấp vào thứ yêu thích, các liên kết đến trang web thương mại điện tử sẽ được hiển thị giúp trải nghiệm mua sắm trở nên thật dễ dàng.

Kết

Trên đây là tổng hợp những công cụ Instagram sẽ giúp thương mại điện tử trở nên dễ dàng hơn trong năm 2019. Khi doanh nghiệp có thể tự động hóa ngay cả một quy trình duy nhất, bạn cũng tiết kiệm thời gian - đồng nghĩa với việc bạn đang tiết kiệm tiền bạc cho chính doanh nghiệp của mình. Do đó, doanh nghiệp có thể cân nhắc những công cụ trên để đem tới thành công cho doanh nghiệp.

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.